Home / Vì sao nên chá»n SEO tổng thể?

Vì sao nên chá»n SEO tổng thể?

NgÆ°á»i viết: Thúy Quỳnh Nguyá»…n Thị Cập nhật lần cuối: 24/01/2021 Lượt xem: 647
Vì sao nên chá»n SEO tổng thể?

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong phương pháp SEO tổng thể hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi tự tin với những gì mình làm được sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan vỠSEO tổng thể.

SEO là gì?

Khái niệm SEO: là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm.

>>> Xem thêm: Kiến thức SEO cÆ¡ bản cho ngÆ°á»i má»›i bắt đầu.

SEO tổng thể là gì?

Là SEO tất cả các từ khóa khách hàng đã – đang và sẽ tìm kiếm để tìm thấy một nội dung bất kỳ liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn, để thu hút truy cập từ khách hàng

Từ việc tối Æ°u từ khóa vá» ngành nghá» dịch vụ, SEO từ khóa, nâng cao chất lượng ngÆ°á»i dùng. Äây là cÆ¡ sở để Google đánh giá website của bạn.

Sá»± khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO truyá»n thống

SEO truyá»n thống

  • Số lượng từ khóa: ít chỉ khoảng từ 50-100 từ khóa. Khó tối Æ°u được trang web
  • Tính bá»n vững: không cao, dá»… bị mất thứ hạng trong top tìm kiếm
  • Lượng truy cập: thấp, dẫn tá»›i việc không tiếp cận được nhiá»u ngÆ°á»i dùng.
  • Khả năng chuyển đổi: thấp. Lượng truy cập thấp nên không thể chuyển đổi khách hàng “vãng lai” thành ngÆ°á»i mua hàng.

SEO tổng thể

  • Số lượng từ khóa: nhiá»u, có thể lên đến trăm hoặc trăm nghìn.
  • Tính bá»n vững: cao, tuân thủ được thuật toán của Google. Äảm bảo nằm trong top tìm kiếm
  • Lượng truy cập: cao, nhiá»u khách hàng tiếp cận. Äây là Ä‘iá»u mà doanh nghiệp nào cÅ©ng mong muốn.
  • Khả năng chuyển đổi: cao. Lượng traffic đổ vá» nhiá»u, chuyển đổi thành công nhiá»u hÆ¡n so vá»›i lượng truy cập ít.

Xu hướng trong tương lai SEO tổng thể đem lại

Hành vi search của khách hàng đã thay đổi

Vá»›i tốc Ä‘á»™ phát triển chóng mặt đến từ mạng Internet. Nhiá»u ngÆ°á»i dùng đã thÆ°á»ng xuyên lên mạng để tìm kiếm từ khóa, đây là cÆ¡ há»™i để SEO tổng thể phát triển.

Nhưng đây cũng chính khó khăn mà doanh nghiệp đối mặt. Rất khó đóan được từ khóa mà khách hàng tìm kiếm vì vậy các bạn cần trang bị cho mình những kiến thức vỠSEO tổng thể.

Tất cả các từ khóa Ä‘á»u có khả năng chuyển đổi

Ai cÅ©ng biết SEO là cả má»™t quá trình, chứ không phải là 1 hay 2 tuần là lên top được. Hoạt Ä‘á»™ng này cần phải diá»…n ra liên tục trong khoảng thá»i gian dài. Nếu chỉ tập trung SEO má»™t vài từ khóa thì không thể chuyển đổi được khách hàng. Vì vậy doanh nghiệp sẽ bá» lỡ Ä‘i cÆ¡ há»™i tăng doanh thu.

Äể tối Ä‘a hóa lợi ích, bạn cần tìm kiếm và đào sâu hÆ¡n vá» các từ khóa mà ngÆ°á»i dùng gõ trên top Google.

Lượng truy cập luôn tăng 

SEO tổng thể thì số lượng volume có được sẽ lá»›n hÆ¡n và dá»… SEO hÆ¡n rất nhiá»u. Có thể SEO được triển khai toàn bá»™ ngành. Vậy nên khi xuất hiện 35% từ khóa má»›i thì SEO tổng thể vẫn có ná»™i dung lên top và mang lại traffic

Nâng cao khả năng cạnh tranh

SEO là má»™t từ ngữ đã được nhiá»u doanh nghiệp chú trá»ng hàng đầu, vậy nên việc đầu tÆ° SEO tổng thể ngay từ đầu là Ä‘iá»u mà bạn cần làm.

Bạn cần tối Ä‘a từ khóa theo nhiá»u cách không nên tập trung vào SEO má»™t cách cố định. Vì có thể đối thủ của bạn cÅ©ng Ä‘ang làm theo cách mà doanh nghiệp bạn làm. Rất khó tạo được khác biệt, nhÆ°ng nếu SEO tổng thể thì đây là thị trÆ°á»ng má»›i chÆ°a được khai thác, sẽ trở thành lợi thế.

Tối ưu chi phí

Mức đầu tÆ° SEO tổng thể sẽ lá»›n hÆ¡n SEO truyá»n thống. NhÆ°ng đầu tÆ° lá»›n cÅ©ng Ä‘em lại hiệu quả lá»›n, khi mà google cÅ©ng đã cung cấp cho bạn những công cụ miá»…n phí mà mang lại hiệu quả SEO cao nhÆ°: Google Trends, Google Analytics,..

Tổng quan vỠSEO

Cách SEO tổng thể

  • Phân tích Website: cần tối Æ°u one-page cho website
  • Nghiên cứu từ khóa: Xác định các từ khóa thông dụng, từ khóa được tìm kiếm nhiá»u nhất
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Xem đối thủ của mình là ai. HỠđã tối Æ°u one-page chÆ°a, từ khóa há» tìm có trùng vá»›i từ khóa của mình không.
  • Tối Æ°u hóa cấu trúc website: cần phải thân thiện vá»›i ngÆ°á»i dùng, truy cập nhanh chóng.
  • Tối Æ°u SEO Onsite Tổng Thể cho má»™t website: đây là Ä‘iá»u kiện Google đánh giá trang web của bạn. Vì vậy hãy làm tốt phần này nhé.
  • Tối Æ°u SEO Onpage cụ thể cho má»™t trang đích: tập trung vào má»™t trang đích và kết hợp vá»›i SEO offpage để gia tăng lượng chuyển đổi
  • Ãp dụng E-A-T cho website: đây cÅ©ng là Ä‘iá»u kiện để Google đánh giá chất lượng của trang. E-A-T nhÆ° má»™t chỉ số so sánh doanh nghiệp của bạn vá»›i đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, không nên bá» qua tiêu chí này.
  • Xây dá»±ng backlink theo hÆ°á»›ng tá»± nhiên: Google sẽ quan tâm đến số lượng và chất lượng back link trên web của bạn. Nếu back link tốt thì website của doanh nghiệp sẽ đứng vững và gia tăng khoảng cách vá»›i đối thủ.

Trên đây là những kinh nghiệm mà Onter đã tích lÅ©y được khi làm vá» SEO tổng thể muốn chia sẻ cho các bạn. Nếu bạn Ä‘á»c có thêm những kiến thức liên quan đến SEO tổng thể nào thì hãy để lại dÆ°á»›i comment nhé.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Onter

Mã số doanh nghiệp: 0109272869

Hotline: 0878169666– 0969918594

Email: support@myonter.com

5/5 - (1 bình chá»n)
Contact Me on Zalo
0969.918.594