
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong phương pháp SEO tổng thể hỗ trợ khách hà ng. Chúng tôi tự tin với những gì mình là m được sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan vỠSEO tổng thể.
SEO là gì?
Khái niệm SEO: là má»™t táºp hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng cá»§a má»™t website trong các trang kết quả cá»§a các công cụ tìm kiếm.
>>> Xem thêm: Kiến thức SEO cÆ¡ bản cho ngưá»i má»›i bắt đầu.
SEO tổng thể là gì?
Là SEO tất cả các từ khóa khách hà ng đã – Ä‘ang và sẽ tìm kiếm để tìm thấy má»™t ná»™i dung bất kỳ liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ cá»§a bạn, để thu hút truy cáºp từ khách hà ng
Từ việc tối ưu từ khóa vá» ngà nh nghá» dịch vụ, SEO từ khóa, nâng cao chất lượng ngưá»i dùng. Äây là cÆ¡ sở để Google đánh giá website cá»§a bạn.
Sá»± khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO truyá»n thống
SEO truyá»n thống
- Số lượng từ khóa: Ãt chỉ khoảng từ 50-100 từ khóa. Khó tối ưu được trang web
- TÃnh bá»n vững: không cao, dá»… bị mất thứ hạng trong top tìm kiếm
- Lượng truy cáºp: thấp, dẫn tá»›i việc không tiếp cáºn được nhiá»u ngưá»i dùng.
- Khả năng chuyển đổi: thấp. Lượng truy cáºp thấp nên không thể chuyển đổi khách hà ng “vãng lai” thà nh ngưá»i mua hà ng.
SEO tổng thể
- Số lượng từ khóa: nhiá»u, có thể lên đến trăm hoặc trăm nghìn.
- TÃnh bá»n vững: cao, tuân thá»§ được thuáºt toán cá»§a Google. Äảm bảo nằm trong top tìm kiếm
- Lượng truy cáºp: cao, nhiá»u khách hà ng tiếp cáºn. Äây là điá»u mà doanh nghiệp nà o cÅ©ng mong muốn.
- Khả năng chuyển đổi: cao. Lượng traffic đổ vá» nhiá»u, chuyển đổi thà nh công nhiá»u hÆ¡n so vá»›i lượng truy cáºp Ãt.
Xu hướng trong tương lai SEO tổng thể đem lại
Hà nh vi search của khách hà ng đã thay đổi
Vá»›i tốc độ phát triển chóng mặt đến từ mạng Internet. Nhiá»u ngưá»i dùng đã thưá»ng xuyên lên mạng để tìm kiếm từ khóa, đây là cÆ¡ há»™i để SEO tổng thể phát triển.
Nhưng đây cÅ©ng chÃnh khó khăn mà doanh nghiệp đối mặt. Rất khó đóan được từ khóa mà khách hà ng tìm kiếm vì váºy các bạn cần trang bị cho mình những kiến thức vá» SEO tổng thể.
Tất cả các từ khóa Ä‘á»u có khả năng chuyển đổi
Ai cÅ©ng biết SEO là cả má»™t quá trình, chứ không phải là 1 hay 2 tuần là lên top được. Hoạt động nà y cần phải diá»…n ra liên tục trong khoảng thá»i gian dà i. Nếu chỉ táºp trung SEO má»™t và i từ khóa thì không thể chuyển đổi được khách hà ng. Vì váºy doanh nghiệp sẽ bá» lỡ Ä‘i cÆ¡ há»™i tăng doanh thu.
Äể tối Ä‘a hóa lợi Ãch, bạn cần tìm kiếm và đà o sâu hÆ¡n vá» các từ khóa mà ngưá»i dùng gõ trên top Google.
Lượng truy cáºp luôn tăngÂ
SEO tổng thể thì số lượng volume có được sẽ lá»›n hÆ¡n và dá»… SEO hÆ¡n rất nhiá»u. Có thể SEO được triển khai toà n bá»™ ngà nh. Váºy nên khi xuất hiện 35% từ khóa má»›i thì SEO tổng thể vẫn có ná»™i dung lên top và mang lại traffic
Nâng cao khả năng cạnh tranh
SEO là má»™t từ ngữ đã được nhiá»u doanh nghiệp chú trá»ng hà ng đầu, váºy nên việc đầu tư SEO tổng thể ngay từ đầu là điá»u mà bạn cần là m.
Bạn cần tối Ä‘a từ khóa theo nhiá»u cách không nên táºp trung và o SEO má»™t cách cố định. Vì có thể đối thá»§ cá»§a bạn cÅ©ng Ä‘ang là m theo cách mà doanh nghiệp bạn là m. Rất khó tạo được khác biệt, nhưng nếu SEO tổng thể thì đây là thị trưá»ng má»›i chưa được khai thác, sẽ trở thà nh lợi thế.
Tối ưu chi phÃ
Mức đầu tư SEO tổng thể sẽ lá»›n hÆ¡n SEO truyá»n thống. Nhưng đầu tư lá»›n cÅ©ng Ä‘em lại hiệu quả lá»›n, khi mà google cÅ©ng đã cung cấp cho bạn những công cụ miá»…n phà mà mang lại hiệu quả SEO cao như: Google Trends, Google Analytics,..
Cách SEO tổng thể
- Phân tÃch Website: cần tối ưu one-page cho website
- Nghiên cứu từ khóa: Xác định các từ khóa thông dụng, từ khóa được tìm kiếm nhiá»u nhất
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Xem đối thủ của mình là ai. HỠđã tối ưu one-page chưa, từ khóa hỠtìm có trùng với từ khóa của mình không.
- Tối ưu hóa cấu trúc website: cần phải thân thiện vá»›i ngưá»i dùng, truy cáºp nhanh chóng.
- Tối ưu SEO Onsite Tổng Thể cho má»™t website: đây là điá»u kiện Google đánh giá trang web cá»§a bạn. Vì váºy hãy là m tốt phần nà y nhé.
- Tối ưu SEO Onpage cụ thể cho má»™t trang Ä‘Ãch: táºp trung và o má»™t trang Ä‘Ãch và kết hợp vá»›i SEO offpage để gia tăng lượng chuyển đổi
- Ãp dụng E-A-T cho website: đây cÅ©ng là điá»u kiện để Google đánh giá chất lượng cá»§a trang. E-A-T như má»™t chỉ số so sánh doanh nghiệp cá»§a bạn vá»›i đối thá»§ cạnh tranh. Vì váºy, không nên bá» qua tiêu chà nà y.
- Xây dựng backlink theo hướng tự nhiên: Google sẽ quan tâm đến số lượng và chất lượng back link trên web của bạn. Nếu back link tốt thì website của doanh nghiệp sẽ đứng vững và gia tăng khoảng cách với đối thủ.
Trên đây là những kinh nghiệm mà Onter đã tÃch lÅ©y được khi là m vá» SEO tổng thể muốn chia sẻ cho các bạn. Nếu bạn Ä‘á»c có thêm những kiến thức liên quan đến SEO tổng thể nà o thì hãy để lại dưới comment nhé.
Thông tin liên hệ
Công ty Cổ phần Onter
Mã số doanh nghiệp: 0109272869
Hotline: 0878169666– 0969918594
Email:Â support@myonter.com